Lợi thế sinh lời bền vững của BĐS hàng hiệu InterContinental tại Hạ Long

Với vị trí hiếm có bên bờ vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận hấp dẫn, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ quý I/2025, mang đến khả năng sinh lời bền vững cho chủ sở hữu.

Từ quý I/2025, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Hạ Long chính thức đón "đại bàng" trong lĩnh vực quản lý khách sạn – Tập đoàn InterContinental Hotels & Resorts (IHG) đổ bộ với việc khu nghỉ dưỡng InterContinental Residences Halong Bay chính thức đi vào vận hành. Nằm trong quần thể Khu đô thị vịnh biển Halong Marina do BIM Land (thành viên BIM Group) phát triển, InterContinental Residences Halong Bay trở thành tâm điểm trên thị trường bởi đây là khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc đến thời điểm hiện tại mang thương hiệu InterContinental.

Trước thềm đi vào hoạt động, dự án này đang thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư với loại hình sản phẩm độc đáo "biệt thự trên không" Sky Residences, cùng đặc quyền chủ nhân và bộ chính sách hấp dẫn. Cụ thể, chủ sở hữu sẽ được chia sẻ 40% doanh thu/năm từ chương trình hợp tác cho thuê của IHG. Đồng thời, lợi nhuận cũng được cam kết tối thiểu 8% giá trị trong ba năm đầu tiên. Cùng với vốn đầu tư ban đầu không lớn, việc rót tiền đầu tư tại thời điểm hiện tại - trước khi dự án vận hành được dự báo sẽ giúp khách hàng chắc thắng khi đảm bảo được dòng lợi nhuận. Giới chuyên gia cũng đánh giá InterContinental Residences Halong Bay cùng BST giới hạn Sky Residences hội tụ những yếu tố hàng đầu để đảm bảo cho tiềm năng sinh lời bền vững.

Hút truyền thông và khách du lịch ngay khi chính thức đi vào vận hành

Thứ nhất, các dự án mới bất cứ khi nào đi vào vận hành cũng thu hút được sự chú ý của du khách, cũng như giới truyền thông. Bởi nhiều khảo sát, nghiên cứu đã cho thấy khách du lịch luôn có xu hướng ưa chuộng sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm mới mẻ, đẳng cấp.

Lợi thế sinh lời bền vững của BĐS hàng hiệu InterContinental tại Hạ Long- Ảnh 1.

Dự án InterContinental Residences Halong Bay dự kiến đi vào vận hành Quý I.2025. Ảnh: BIM Land.

Không chỉ khách trong nước, InterContinental Residences Halong Bay dự kiến sẽ nhanh chóng thu hút cả người nước ngoài. Một lượng lớn khách hàng trung thành sẵn có của IHG sẽ đón nhận khu nghỉ dưỡng mới ở Hạ Long giống như hàng loạt sản phẩm khác của tập đoàn này trên toàn cầu. Hiện tại, chương trình khách hàng thân thiết One Rewards của tập đoàn IHG có tới hơn 100 triệu thành viên đều thuộc phân khúc khách hàng thu nhập cao, đam mê trải nghiệm những điểm đến du lịch hấp dẫn khắp thế giới.

Khi đi vào vận hành, InterContinental Residences Halong Bay chắc chắn sẽ đón đầu dòng khách du lịch mùa hè 2025. Những lợi thế trên sẽ giúp đảm bảo nguồn khách ổn định, mang đến nguồn thu dồi dào từ những ngày đầu tiên hoạt động cho dự án.

Mảnh ghép "hàng hiệu" còn thiếu của thị trường du lịch Hạ Long

Tiếp đó, sự có mặt của InterContinental Residences Halong Bay sẽ tạo ra một cú hích lớn cho thị trường du lịch Hạ Long, nhất là với phân khúc cao cấp, hạng sang. Nhiều năm qua, các cơ quan quản lý, doanh nghiệp không ít lần phàn nàn rằng du lịch Hạ Long "thừa lượng, thiếu chất" khi các sản phẩm và dịch vụ không phong phú, giới hạn mức chi tiêu của khách hàng.

Dù sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách quốc tế cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, nhưng Hạ Long hiện có rất ít khách sạn, khu nghỉ dưỡng quy mô, mang phong cách hàng hiệu, đẳng cấp. Đây cũng là điều Hạ Long đang thua kém các điểm du lịch nổi tiếng trong nước khác như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Lợi thế sinh lời bền vững của BĐS hàng hiệu InterContinental tại Hạ Long- Ảnh 2.

"Biệt thự trên không" Sky Residences của InterContinental Residences Halong Bay. Ảnh: BIM Land.

Những năm gần đây, lượng du khách đến Quảng Ninh liên tục tăng trưởng. Riêng 9 tháng đầu năm nay, Quảng Ninh đón 9,2 triệu lượt khách, tăng 33% so cùng kỳ năm 2023. Trong đó, khách quốc tế đạt 2,13 triệu lượt, tăng 2,3 lần so cùng kỳ. Đồng thời, giới nhà giàu thế giới đổ đến Hạ Long ngày càng nhiều. Sắp tới, khoảng 200 tỷ phú châu Âu cũng sẽ đến đây ngay đầu năm 2025.

Như vậy, nhà đầu tư dài hạn với InterContinental Residences Halong Bay cũng có thể yên tâm rót tiền vào đúng phân khúc mà thị trường đang thiếu nguồn cung, trong khi nhu cầu lại ngày càng tăng lên.

Giá trị khác biệt và bền vững của bất động sản hàng hiệu

Cuối cùng, InterContinental Residences Halong Bay được bảo chứng bởi sức hút khác biệt đến từ dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu (Branded Residences). Dự án bên bờ vịnh di sản được phát triển theo chuẩn mực chất lượng quốc tế. Đồng thời, hiệu quả khai thác kinh doanh cũng được cộng hưởng nhờ sức hút từ một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới - InterContinental.

Branded Residences từ lâu đã được giới nhà giàu tại các khu vực phát triển như Mỹ, châu Âu ưa chuộng và săn đón. Bên cạnh việc thể hiện đẳng cấp, những sản phẩm hàng hiệu này còn tăng giá bền vững, bất chấp biến động của thị trường. Nhờ đó, đây cũng có thể coi như một tài sản trú ẩn an toàn của giới thượng lưu.

Theo đánh giá của CBRE, bất động sản hàng hiệu đã dần quen thuộc với thị trường Việt Nam. Nhưng với nguồn cung mới ít ỏi, việc sở hữu Branded Residences cũng không dễ ngay cả trên thị trường thứ cấp.

Hiện tại, bộ sưu tập những căn biệt thự trên không Sky Residences ở vị trí đẹp nhất trên tầm cao để thưởng trọn di sản chỉ còn những sản phẩm cuối cùng. Đây là thời cơ vàng để nhà đầu tư thông thái sở hữu dòng sản phẩm branded residences hiếm có tại miền Bắc với tiềm năng sinh lời bền vững, đón đầu thời điểm dự án khai thác kinh doanh.

Link nội dung: https://dautuforum.vn/loi-the-sinh-loi-ben-vung-cua-bds-hang-hieu-intercontinental-tai-ha-long-204270.html