Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với Gen AI - Đậm cá tính và sáng tạo cùng VIB

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI.

Đây là bước đột phá tiếp theo của

Người dùng tự do sáng tạo hình ảnh cá nhân thành các phong cách nghệ thuật độc đáo

Chọn ảnh từ thư viện của VIB: Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế có sẵn từ thư viện hình ảnh phong phú do VIB cung cấp, với nhiều chủ đề và phong cách nổi bật, phù hợp với đa dạng các sở thích cá nhân.

Cụ thể, Inspiration: dành cho các khách hàng tin rằng mỗi giao dịch là một bước tiến gần hơn đến ước mơ của mình thông qua Success/ Prosperity/ Fortune/ Achievement/ Luck. Landscape: dành cho các khách hàng muốn mỗi lần sử dụng thẻ là một hành trình khám phá và trải nghiệm với Tòa nhà Bitexco/ Quảng trường Lâm Viên/ Tòa nhà Keangnam Landmark/ Trung tâm Hành chính công Đà Nẵng/ Lotte Center Hà Nội. Archetype: dành cho các khách hàng muốn khẳng định hình ảnh cá nhân và nhắc nhở mình cho mỗi lần chi tiêu thẻ như là một Risk Taker/ Enjoyer/ Saver/ Investor để tận hưởng các đặc quyền tài chính theo cách của riêng mình. Luxurious: dành cho các khách hàng mong muốn sử dụng các thiết kế thẻ độc đáo thể hiện sự sang trọng thông qua 5 phiên bản thiết kế cùng logo VIB cách điệu thể hiện định hướng vươn lên, phát triển bền vững cùng khách hàng của Ngân hàng.

Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với Gen AI - Đậm cá tính và sáng tạo cùng VIB- Ảnh 2.

Bô sưu tập thẻ tín dụng VIB trong diện mạo do khách hàng tự thiết kế với sự hỗ trợ của Gen AI

Trong thời gian từ nay đến 31/10, tất cả chủ thẻ tín dụng mới và hiện hữu của VIB đều có cơ hội trải nghiệm tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu hoàn toàn miễn phí.

Tiên phong cá nhân hóa thông qua kết hợp giữa công nghệ hiện đại và nhu cầu riêng biệt

VIB đã thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng cá nhân hóa thẻ tín dụng với dòng thẻ Super Card khi cho phép khách hàng lựa chọn các tính năng từ tích điểm, hoàn tiền, danh mục chi tiêu ưu đãi, đến số thẻ, ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu cho chiếc thẻ của riêng mình. Sự linh hoạt này đã tạo nên một bước ngoặt trong cách người dùng tiếp cận và sử dụng thẻ tín dụng tại Việt Nam.

Sau đó, VIB tiến tới mở rộng áp dụng tính năng cho phép lựa chọn ngày sao kê, số tiền thanh toán tối thiểu, số tiền thanh toán tự động và điều chỉnh hạn mức giao dịch ngay trên ứng dụng MyVIB cho tất cả chủ thẻ tín dụng của Ngân hàng. Riêng chủ thẻ Cash Back và Family Link còn có thể lựa chọn và điều chỉnh danh mục hoàn tiền.

Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với Gen AI - Đậm cá tính và sáng tạo cùng VIB- Ảnh 3.

Người dùng hào hứng với tính năng mới, tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội về sáng tạo Việt trong lĩnh vực tài chính ngân hàng

Thông qua sự kết hợp giữa Gen AI và sự sáng tạo cá nhân, VIB đã và đang không ngừng đổi mới và ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trải nghiệm của chủ thẻ tín dụng. Với sự kiện ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu lần này, khách hàng VIB sẽ không chỉ được tự sản xuất thẻ về mặt tính năng mà còn có thể tự thiết kế cả diện mạo của thẻ.

Những cải tiến không ngừng nghỉ của VIB đã và đang giúp người dùng tận hưởng tối đa những lợi ích vượt trội từ thẻ tín dụng của Ngân hàng, đồng thời, tạo nên trải nghiệm cá nhân hóa ngày càng toàn diện.

Hiện thực hóa mục tiêu dẫn đầu xu thế thẻ

Những bước đi tiên phong của Ngân hàng trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thời gian qua đã góp phần tạo nên một góc nhìn mới về thẻ tín dụng – không còn đơn thuần là công cụ "chi tiêu trước, trả tiền sau" mà đã trở thành người bạn đồng hành mang lại nhiều thuận tiện và lợi ích cho người dùng.

Nhờ liên tục đổi mới và tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu chi tiêu của người dùng, VIB khẳng định vị thế khi liên tục thuộc top đầu thị trường về số lượng thẻ phát hành, tổng chi tiêu qua thẻ, và mức tín nhiệm cao từ các tổ chức uy tín quốc tế. Tính đến hết tháng 09/2024, VIB đang lưu hành 800.000 thẻ, gấp 9 lần 6 năm trước. Từ năm 2018-2023, chi tiêu của khách hàng qua thẻ tín dụng VIB tăng trưởng hơn 11 lần, đạt mốc tổng chi tiêu 4 tỷ USD trong năm 2023, top đầu thị phần Mastercard tại Việt Nam. VIB còn nhận loạt giải thưởng như "Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ AR vào thẻ tín dụng tại Việt Nam" từ Visa và "Đột phá về số hóa thẻ tín dụng" từ Mastercard.

Link nội dung: https://dautuforum.vn/ca-nhan-hoa-thiet-ke-the-theo-nhu-cau-voi-gen-ai-dam-ca-tinh-va-sang-tao-cung-vib-203823.html