Ra mắt dự án Cadia Quy Nhon theo phong cách nghệ thuật độc đáo

Được phát triển với ý tưởng điểm đến nghỉ dưỡng “biển trong lòng phố”, Cadia Quy Nhon tiếp tục thu hút sự quan tâm của giới đầu tư tại sự kiện ra mắt đậm chất nghệ thuật.

Là một trong những thương hiệu uy tín, lâu năm, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Corporation) đánh dấu sự tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khi kết hợp đơn vị phát triển dự án Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Phát Đạt (Phát Đạt Realty) kiến tạo tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon tại số 1 Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn. Dự án sở hữu vị trí ngay quảng trường trung tâm thành phố cùng tầm nhìn trực diện biển.

Sự kiện ra mắt ngày 18/9 với tên gọi “Cadia Show” đã giúp khách tham dự có cơ hội trải nghiệm và thấu hiểu giá trị của dự án. Tại đây, khách mời trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với các tiết mục múa đương đại đặc sắc kết hợp giữa hiệu ứng đèn LED, âm thanh, ánh sáng hòa quyện cùng hình ảnh ngọn sóng mang nguồn năng lượng tươi mới của biển khơi, chào đón mọi người đến vùng đất Quy Nhơn; lắng nghe câu chuyện về hành trình kiến tạo dự án với nhiều dấu ấn và sự tự hào được kể bằng ngôn ngữ âm nhạc.

Cadia Quy Nhon,  bat dong san anh 1

Cadia Quy Nhon tọa lạc tại số 1 mặt tiền đường Ngô Mây, thành phố Quy Nhơn. Ảnh phối cảnh.

Ngoài ra, Cadia Quy Nhon đánh dấu sự tham gia của Centara Hotels & Resorts với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đây là lần đầu tiên đơn vị này tham gia thị trường Quy Nhơn, góp phần khẳng định uy tín của nhà kiến tạo và mang lại tiềm năng tiếp cận lượng lớn du khách quốc tế.

Cadia Quy Nhon,  bat dong san anh 2

Tiết mục múa đương đại kết hợp hiệu ứng đèn LED, âm thanh, ánh sáng làm mãn nhãn người xem.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đặng Thùy Dương - Tổng giám đốc Phát Đạt Realty - cho biết: “Với sự hợp tác chiến lược, chúng tôi tâm huyết kiến tạo công trình mang yếu tố biểu tượng, nâng tầm phong cách du lịch - nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư cho thị trường giàu tiềm năng này”.

Cadia Quy Nhon,  bat dong san anh 3

Đại diện Phát Đạt Realty phát biểu tại sự kiện.

Xuyên suốt sự kiện là không gian nghệ thuật đặc sắc với các tiết mục âm nhạc cuốn hút, những màn vũ đạo ấn tượng chạm đến cảm xúc khách mời. Hình ảnh tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ biển 4 sao quốc tế Cadia Quy Nhon dần được hé mở qua những thước phim về phố biển Quy Nhơn.

Tại đó, Cadia Quy Nhon hiện lên như một điểm nhấn mới qua hình ảnh ngọn sóng được thể hiện trong từng đường nét thiết kế, hệ tiện ích thời thượng cùng công trình đường hầm nối biển với clubhouse bãi biển cao cấp.

Yếu tố “nghệ thuật đầu tư” tại sự kiện được quyết định bởi thông tin thị trường nghỉ dưỡng đắt giá, bài toán tài chính hấp dẫn, khám phá cơ hội đầu tư tiềm năng tại dự án Cadia Quy Nhon.

Sự kiện còn có sự góp mặt của đại diện VPBank - đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án Cadia Quy Nhon. Chia sẻ về vai trò và giá trị của thương hiệu trong hợp tác lần này, đại diện VPBank chia sẻ sự tin tưởng vào tiềm năng sinh lời của Cadia Quy Nhon khi dự án sở hữu lợi thế về vị trí, thiết kế độc đáo và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Với những yếu tố kể trên, dự án không chỉ hứa hẹn mang đến giá trị cho khách hàng, mà còn kiến tạo nên một dấu ấn mới cho thành phố. Việc được ngân hàng đứng ra bảo trợ phần nào khẳng định giá trị và tiềm năng của dự án, đồng thời tạo điều kiện cho nhà đầu tư dễ dàng sở hữu một sản phẩm bất động sản mang dấu ấn khác biệt tại thành phố biển với bài toán tài chính linh hoạt.

Ông Hoàng Trung Kiên - một nhà đầu tư tham dự sự kiện - chia sẻ: “Tôi đánh giá cao tâm huyết của chủ đầu tư và nhà phát triển khi tổ chức sự kiện giới thiệu dự án độc đáo, khác biệt. Nhà đầu tư được cập nhật thông tin hữu ích về dự án và thị trường để ra quyết định chính xác, hòa mình vào bầu không khí nghệ thuật, từ đó hiểu dự án không chỉ là sản phẩm thương mại đơn thuần, mà còn là một dấu ấn của thành phố Quy Nhơn cũng như chủ nhân sở hữu”.

Link nội dung: https://dautuforum.vn/ra-mat-du-an-cadia-quy-nhon-theo-phong-cach-nghe-thuat-doc-dao-116230.html