Tập đoàn Thắng Lợi Group mang đến hàng trăm cơ hội việc làm cho người lao động tại Job Fair 2022

(THPL) - Hàng trăm cơ hội việc làm như: tài chính, kế toán, nhân sự, sales, marketing…được Thắng Lợi Group mang đến giới thiệu tại sự kiện ngày hội việc làm lớn nhất năm Job Fair 2022 do Viet Nam Woks tổ chức.

Đây là sự kiện thường niên được đơn vị tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, Viet Nam Works tổ chức nhằm mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động tại Tp.HCM và các địa phương lân cận. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn trong, ngoài nước và hàng ngàn người lao động đang có nhu cầu tìm việc.

Tập đoàn Thắng Lợi Group tại ngày hội tuyển dụng Job Fair 2022.

Bên cạnh cơ hội về việc làm tại các doanh nghiệp lớn, ngày hội cũng là dịp để người lao động, sinh viên chuẩn bị ra trường có cơ hội được tham gia các hội thảo chuyên sâu trong ngày hội về: định hướng nghề nghiệp, kỹ năng phỏng vấn xin việc, kỹ năng viết CV, tư vấn định hướng nghề nghiệp, giao lưu thực tế với lãnh đạo doanh nghiệp để chia sẻ những băn khoăn, những thắc mắc về nghề nghiệp, cơ hội thực hành, thực tập, việc làm đối với ngành nghề mình đang theo học.

Tập đoàn Thắng Lợi Group mang đến hàng trăm cơ hội việc làm cho người lao động.

Trong Ngày hội Tuyển dụng Job Fair 2022, Tập đoàn Thắng Lợi Group đã mang đến cho các ứng viên tiềm năng rất nhiều việc làm hấp dẫn tại nhiều vị trí trong Tập đoàn lẫn các công ty thành viên như: kế toán, tài chính, sales, marketing, nhân sự…. Đây là cơ hội lớn để hàng trăm ứng viên có thể tiếp cận và ứng tuyển trực tiếp tại một trong những Tập đoàn kinh tế đa ngành với mức lương, thưởng hấp dẫn.

Tham gia sự kiện, người lao động có cơ hội ứng tuyển và làm việc tại nhiều vị trí trong Tập đoàn Thắng Lợi Group.

Không chỉ mang đến việc làm cạnh tranh với mức thu nhập đáng mơ ước, khi làm việc trong hệ sinh thái của Tập đoàn Thắng Lợi Group, người lao động còn được hưởng những phúc lợi khác như: lộ trình thăng tiến tại những vị trí cấp cao dành cho những nhân sự tài năng, team building, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chính sách hỗ trợ mua nhà, xe dành cho CBNV…. Và rất nhiều chính sách khác dành cho nhân sự khi trở thành mảnh ghép trong tập đoàn.

Tư vấn việc làm tại gian hàng Tập đoàn Thắng Lợi Group.

Là Tập đoàn đa ngành, phát triển trên các lĩnh vực: bất động sản, công nghệ, truyền thông, giáo dục và bất động sản nông nghiệp xanh, Tập đoàn Thắng Lợi Group luôn đánh giá cao và đặt yếu tố con người là cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, trong những năm qua, đi cùng với sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp, Tập đoàn Thắng Lợi Group đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, giúp người lao động phát huy tối đa tiềm năng, trở thành những cánh tay đắc lực đưa Tập đoàn vươn xa trong tương lai.

Huy Quang

Link nội dung: https://dautuforum.vn/tap-doan-thang-loi-group-mang-den-hang-tram-co-hoi-viec-lam-cho-nguoi-lao-dong-tai-job-fair-2022-116031.html