Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian

08/09/2022 06:30

Người phụ nữ Hàn Quốc đã thực hiện tổng cộng 15 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong 8 năm để sở hữu vẻ ngoài tương tự Kim Kardashian.

Là ngôi sao thực tế, biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới, Kim Kardashian sở hữu ngoại hình mà rất nhiều phụ nữ khao khát. Không ít người đã chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành bản sao của nữ tỷ phú sinh năm 1980. Trong số đó có Lee Han Byeol (28 tuổi), hay còn gọi là Cherri Lee, đến từ Hàn Quốc.

Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian - Ảnh 1.

Lee Han Byeol là người phụ nữ Hàn Quốc đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ thành "bản sao Kim Kardashian"

Theo Koreaboo, Lee Han Hyeol theo dõi Kim từ khi còn nhỏ và luôn mơ ước có được ngoại hình giống với thần tượng. Lee cho biết, không thích vẻ ngoài của mình ngay từ lúc chỉ là một cô bé, thậm chí càng lớn càng tự ti.

Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian - Ảnh 2.

Lee Han Byeol không thích ngoại hình vốn có của mình từ khi còn là một đứa trẻ

Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian - Ảnh 3.

Càng lớn cô càng tự ti, cho rằng bản thân xấu xí

Sự mặc cảm về ngoại hình của Lee chạm ngưỡng "bùng nổ" vào năm 20 tuổi. Cộng với việc bị bạn trai bỏ rơi, Lee quyết tâm thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên - thủ thuật tạo mắt hai mí và rất hài lòng với kết quả đạt được.


Kể từ đó, Lee tiết lộ đã "dao kéo" tổng cộng 15 lần trong vòng 8 năm; bao gồm 2 lần nâng mông kiểu Brazil (lấy mỡ thừa từ bụng, hông, đùi tiêm vào vòng ba) giai đoạn 2019-2021, hai lần nâng ngực, sửa mũi, nâng xương gò má, gọt cằm và hai lần loại bỏ mỡ bọng mắt... Nâng mông kiểu Brazil được biết đến là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ nguy hiểm nhất, nhưng ngày càng được nhiều khách hàng trên khắp thế giới yêu cầu trong vài năm qua. Nguyên nhân được cho là do tầm ảnh hưởng ngày một lớn của chị em nhà Kardashian.


"Tôi luôn muốn có vòng một quyến rũ và vẻ ngoài đầy đặn như Kardashian. Đối với tôi, Kim là niềm đam mê. Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới trong mắt tôi", Lee chia sẻ lý do lấy Kim trở thành mục tiêu.


Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian - Ảnh 4.

Lee phẫu thuật tổng cộng 15 lần trong 8 năm để sở hữu ngoại hình của Kim Kardashian

Sau các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Lee phải chịu đựng rất nhiều đau đớn. Tuy nhiên, người đẹp 9x không chùn bước, cô xem đó như một phần tất yếu trước khi nhận được "phần thưởng".


Lee chi hơn 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật. Đây là số tiền lớn đối với Lee vì cô chỉ là một giáo viên tiếng Anh bán thời gian, thu nhập bấp bênh. Cuối cùng, Lee phải nhờ đến sự hỗ trợ từ cha mẹ.


Mặc dù thừa nhận nghiện "dao kéo", Lee khẳng định tự biết khi nào nên dừng lại. Hiện tại, cô không có kế hoạch cho bất kỳ ca phẫu thuật nào nữa. Cô đã hài lòng với vẻ ngoài đang có và tiếc nuối vì không bắt đầu sớm hơn.


Theo "bản sao Kim Kardashian", cô bây giờ trông "Tây", đến mức một số thành viên trong gia đình không còn nhận ra cô. Một số người thậm chí còn tưởng cô là khách du lịch, còn nhầm cô là thành viên trong gia đình Kardashian đình đám. Bên cạnh đó, cô phải chịu những bình luận tiêu cực như hiểu nhầm cô hành nghề mại dâm... Tin đồn này khiến Lee rất khó chịu.


Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian - Ảnh 5.

Lee hài lòng về ngoại hình hiện tại dù bị đồn đoán không hay

Dù vậy, Lee cho biết, việc biến đổi ngoại hình mang đến nhiều tích cực hơn tiêu cực. Sau khi nâng ngực, bạn trai cũ chủ động muốn nối lại tình xưa nhưng Lee từ chối. Cô tuyên bố, nhiều người đàn ông "đẳng cấp cao hơn" muốn tiếp cận cô và chưa bao giờ cô cảm thấy tự tin như hiện tại.

Bạn đang đọc bài viết "Người phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật 15 lần để thành bản sao Kim Kardashian" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.