Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm

24/01/2023 20:01

3 bước tẩy trang sâu dưới đây sẽ giúp làm sạch da triệt để, loại bỏ lớp makeup đậm trong những ngày Tết.

Trong dịp Tết đến Xuân về, cô nàng nào cũng có xu hướng makeup đậm , giúp nhan sắc tươi tắn và trẻ trung hơn. Lúc này đây, những sản phẩm makeup lâu trôi, có độ bám khủng sẽ giúp nhan sắc bạn thăng hạng, xinh tươi hơn hẳn. Tuy nhiên những sản phẩm trang điểm này vốn có độ bám khủng, nếu không tẩy trang kỹ thì sẽ để lại tồn dư trên da, khiến làn da tích tụ bụi bẩn, dễ nổi mụn và trở nên nhạy cảm hơn. Cũng bởi lẽ đó, nếu không muốn làn da xuống cấp trầm trọng sau tết thì các bạn đừng quên thực hiện 3 bước tẩy trang làm sạch sâu dưới đây để có được làn da khỏe đẹp. 3 bước tẩy trang này sẽ giúp làm sạch da triệt để, trả lại làn da sáng khỏe sau những ngày trang điểm đậm.

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 1.

Bước 1: Dùng nước chuyên dụng

Đầu tiên bạn cần rửa sạch tay và lau sơ khuôn mặt với các loại khăn ướt tẩy trang hoặc bông thấm nước tẩy trang (micellar water). Bước đầu tiên này sẽ giúp làm sạch 1 phần lớp bụi bẩn và các sản phẩm kẻ mắt chống trôi, son môi lì bám chặt trên da, kem nền… Nước tẩy trang sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch lớp trang điểm ở "bề ngoài" của da. Với bước này, bạn lưu ý cần lau thật nhẹ tay, theo chiều hướng từ dưới lên, từ trong ra ngoài để tránh chảy xệ da. Bạn cần đặc biệt lau kỹ ở những phần da khó tẩy trang như vùng phấn mắt, mascara, son môi, lông mày…

Với những lớp makeup chuyên dụng, có độ bám cao, bạn nên ấn nhẹ miếng bông thấm nước tẩy trang và giữ trong khoảng 30s. Thời gian này sẽ giúp phần dung dịch tẩy trang hòa tan bụi bẩn, lớp trang điểm cứng đầu. Sau đó chỉ cần bạn lau nhẹ là lớp makeup lâu trôi sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Bạn lưu ý nên tránh chà xát quá mạnh vì các động tác này sẽ khiến da bị chảy xệ, kích ứng.

Sản phẩm gợi ý:

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 2.

Dầu tẩy trang mắt môi Artdeco Bi-Phase

Bước 2: Dùng dầu tẩy trang

Sau bước tẩy trang dọn đường ở bước 1, làn da đã được làm sạch sơ qua ở bề ngoài, tiếp theo đó, bạn sẽ chuyển sang bước 2 là bước tẩy trang sâu, làm sạch hoàn toàn phần trang điểm còn đọng lại trên da. Việc sử dụng các sản phẩm dầu tẩy trang kết hợp với các động tác massage hình tròn sẽ hòa tan phần makeup, dầu thừa còn bám chặt, len lỏi bên trong lỗ chân lông. Lớp makeup và bụi bẩn sẽ bị hòa tan trong dầu, và loại khỏi làn da 1 cách dễ dàng. Tiếp đó, bạn làm sạch phần dầu tẩy trang này bằng cách rửa lại với nước thông thường, nước sẽ hòa tan cùng dầu, cuốn trôi toàn bộ cặn bã, makeup, bụi bẩn trên da.

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 3.

Sản phẩm gợi ý:

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 4.

Skin1004 Madagascar Centella Cleansing Oil

Bước 3: Dùng sữa rửa mặt

Sau 2 bước tẩy trang kĩ càng bên trên, cuối cùng chúng ta sẽ kết thúc chu trình làm sạch với việc dùng 1 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ. Đây sẽ là bước cuối cùng giúp làm sạch triệt để tất cả dầu thừa, lớp makeup còn lại trên da, đảm bảo đem lại cho bạn làn da sạch sẽ triệt để. Ở bước này, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ pH cân bằng, không tạo bọt, không chứa các loại hạt cứng gây kích ứng da. Bạn nên chú ý tạo bọt kỹ càng, dùng lớp bọt này áp nhẹ lên da và massage nhẹ nhàng khi rửa mặt, việc này sẽ giúp làm sạch sâu mà không gây kích ứng cho da.

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 5.

Sản phẩm gợi ý:

Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm - Ảnh 6.

It's Skin Have a Orange Cleansing Foam

Chu trình tẩy trang 3 bước như trên sẽ đảm bảo làn da được làm sạch 1 cách triệt để, đưa làn da trở về trạng thái sạch khỏe nhất. Trong những hôm trang điểm đậm, sử dụng những sản phẩm makeup lâu trôi thì bạn nên thực hiện đầy đủ 3 bước tẩy trang trên để đảm bảo làn da luôn thông thoáng, tránh bít tắc.

Bạn đang đọc bài viết "Nàng công sở ghim ngay 3 bước tẩy trang làm sạch sâu cho những ngày Tết trang điểm đậm" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.