Mục sở thị không gian trải nghiệm 'chuẩn Apple' tại Việt Nam

28/09/2022 08:04

Kể từ hôm nay 27/9, tại một số siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc sẽ chính thức ra mắt khu vực trải nghiệm các sản phẩm Apple hoàn toàn mới.

Kể từ hôm nay 27/9, tại một số siêu thị của Viettel Store trên toàn quốc sẽ chính thức ra mắt khu vực trải nghiệm các sản phẩm Apple hoàn toàn mới.

Được đầu tư, trưng bày và lắp đặt theo ngôn ngữ thiết kế của Apple, khu vực trải nghiệm mới này là sự kết hợp giữa Viettel Store và Apple nhằm mang tới một không gian mua sắm tốt hơn dành cho tất cả khách hàng đến với Viettel Store.

Apple vẫn luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. Đây là một trong những chiến lược tăng trải nghiệm khách hàng của Apple thông qua việc tối ưu nhận diện thương hiệu nơi có các đại lý ủy quyền tại một số quốc gia Đông Nam Á. Không gian trải nghiệm mới của gian hàng Apple tại Viettel Store được ví như một Apple Store thu nhỏ khi sử dụng cách bố trí khoa học, nhằm đảm bảo khách hàng sẽ dành thời gian cân nhắc, tìm hiểu về các sản phẩm khác của Apple được bày quanh đó một cách thuận tiện, mà còn tạo cơ hội để khách hàng có thể dùng thử tại cửa hàng…

Có thể nói, thị trường sản phẩm Apple chính hãng trong nước đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt khi Apple rất chú trọng ra mắt các sản phẩm khác ngoài iPhone. Những yếu tố thị trường thuận lợi, cộng với sự quan tâm của Apple đối với thị trường Việt Nam tăng lên đã khiến doanh số Apple tại Việt Nam bùng nổ - một nơi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm Apple thuộc nhóm hàng đầu Đông Nam Á.

Thị trường Việt Nam từ lâu đã chuộng các sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, mức thu nhập chung của người dân khó tiếp cận với thiết bị do Táo khuyết sản xuất. Vì lý do này, người dùng đa phần tìm tới hàng xách tay hay mua máy đã qua sử dụng – đây là một trong những hình thức sở hữu sản phẩm mà Apple không hề khuyến khích tại bất kỳ thị trường nào, trước hết là vì quyền lợi trực tiếp của khách hàng.

Theo đại diện Viettel Store: “Viettel Store đã có gần 17 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ và luôn hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông, ngân hàng điện tử… trải dài khắp đất nước với gần 400 điểm bán. Với việc Ra mắt các không gian trải nghiệm “chuẩn Apple”, nâng cấp và làm mới mình với hình ảnh chuyên nghiệp hơn, sẽ là một trong những yếu tố then chốt để phục vụ khách hàng tốt hơn, lan tỏa các sản phẩm công nghệ có chất lượng cao với chính sách hậu mãi tốt nhất, góp phần vào mục tiêu chuyển đổi số, hướng đến nền kinh tế số của Chính phủ”.

Bạn đọc quan tâm có thể qua một trong những điểm Viettel Store dưới đây tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh để trải nghiệm không gian “chuẩn Apple”:

- Số 498 Xã Đàn, P Nam Đồng, Q Đống Đa, Hà Nội

- Số 145 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

- Số 26 P. Hàng Dầu, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Số 20, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Bạn đang đọc bài viết "Mục sở thị không gian trải nghiệm 'chuẩn Apple' tại Việt Nam" tại chuyên mục TIÊU DÙNG. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.