Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ?

27/03/2023 20:04

Dưới đây là những phương pháp để xóa mờ nếp nhăn trên cổ một cách hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 1.

Sử dụng kem chống nắng: Một trong những cách làm giảm nếp nhăn ở cổ cực kỳ đơn giản đó chính là áp dụng thoa kem chống nắng. Một nghiên cứu 2013 đã chỉ ra rằng việc sử dụng kem chống nắng thường xuyên có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa da (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 2.

Sử dụng Retinoids: Retinoids có nguồn gốc từ vitamin A và chúng cũng là một trong các thành phần chống lão hóa được nghiên cứu và nổi tiếng nhất, đặc biệt cho vùng cổ (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 3.

Thay đổi thói quen dùng điện thoại: Liên tục cúi đầu nhìn xuống màn hình điện thoại cũng có thể khiến cổ bạn dễ bị nhăn lại. Do vậy, khi bạn sử dụng điện thoại, bạn hãy đặt điện thoại trước mặt và nhìn thẳng về phía trước (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 4.

Dưỡng ẩm cho cổ: Dưỡng ẩm cho vùng da cổ sẽ giúp làn da trông căng mọng và ít xuất hiện các nếp nhăn hơn, đồng thời nó cũng giúp ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn trong tương lai (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 5.

Sử dụng vitamin C: Nghiên cứu quan sát thấy rằng quá trình giảm nếp nhăn ở cổ có tác dụng sau 12 tuần. Bạn nên sử dụng serum vitamin C ít nhất từ 3 tháng trở lên để cảm nhận hiệu quả rõ rệt (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 6.

Uống nước thường xuyên: Một khi làn da không được cung cấp đủ nước thì sẽ trở nên nhăn nheo và mất đi độ đàn hồi. Do vậy, hãy bổ sung nước thường xuyên để tránh hình thành nếp nhăn trên cổ (Ảnh minh họa)

Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ? - Ảnh 7.

Ngừng hút thuốc: Hút thuốc là một trong các nguyên nhân hàng đầu khiến quá trình lão hóa xảy ra sớm hơn dự kiến. Mùi khói thuốc có thể gây tổn hại đến collagen và làm hạn chế các nicotine trong mạch máu (Ảnh minh họa)

Bạn đang đọc bài viết "Làm thế nào để xóa mờ nếp nhăn ở cổ?" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.