Dược Mỹ phẩm ADA Group: Chương trình "Suối nguồn thịnh vượng" - vinh danh các thành viên xuất sắc

21/01/2023 20:01

(THPL) - Nhằm tri ân những nỗ lực đóng góp của toàn bộ thành viên, Công ty Dược mỹ phẩm ADA Group tổ chức chương trình vinh danh các CEO kim cương, giám đốc đào tạo, giám đốc kinh doanh và các Nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm 2022 tại Trung tâm sự kiện Trống Đồng Palace, Hà Nội.

Với chủ đề ADA Group - Suối nguồn thịnh vượng, chương trình vinh danh đã thu hút sự có mặt của hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đến từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Tại buổi lễ, CEO Đinh Thị Quý - Chủ tịch ADA Group đã đưa ra những định hướng phát triển và đào tạo quan trọng để phát triển công ty trong năm 2023.

Với chủ đề ADA Group - Suối nguồn thịnh vượng, chương trình vinh danh đã thu hút sự có mặt của hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đến từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước.

Theo tinh thần của CEO Đinh Thị Quý, mỗi thành viên của ADA Group lúc nào cũng mang trong mình lòng biết ơn, niềm tin vào con đường mà mình đã chọn. Đó chính là đồng hành cùng ADA mang đến cho khách hàng những làn da khỏe và đẹp tự nhiên nhất.

Trong không khí rực lửa của buổi lễ trang trọng này, ADA Group đã trao tặng những phần quà giá trị cho nhân viên có thành tích xuất sắc. Giám đốc Đinh Thị Quý đã trực tiếp trao 10 suất quà là 10 xe hơi, mỗi xe trị giá 1,5 tỷ cho các CEO kim cương cùng rất nhiều xe máy SH Mode, Vespa, Vision, Macbook, thưởng tiền mặt cho các Giám đốc Kinh doanh, Giám đốc đào tạo đạt thành tích cao trong năm qua. Tổng giá trị lên đến gần 30 tỷ đồng.

ADA Group đã trao tặng những phần quà giá trị cho nhân viên có thành tích xuất sắc
CEO Đinh Thị Quý chia sẻ: “Tôi thực sự không biết nói gì, nhìn những gương mặt hạnh phúc, ánh mắt sáng rực của các doanh nhân, các đại lý nhà ADA trong hội trường hôm nay, tôi cũng hạnh phúc không kém. Bởi vì tất cả chúng tôi đều mong ước về một tương lai tươi sáng, đặt niềm tin thực sự vào ngôi nhà ADA. Tôi luôn tự nhủ rằng, bản thân mình phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn nữa vì sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho tôi và ADA Group.

Tôi thấy rằng, thì ra trong mỗi ước mơ của mọi người, tôi và ADA Group quan trọng đến nhường nào và đây giống như một kim chỉ nam để đưa mọi người đến với thành công”.

Ngay sau sự kiện vinh danh cuối năm này, Giám Đốc Đinh Thị Quý cùng các CEO kim cương của công ty đã tổ chức trao quà từ thiện tại Bệnh viện K Tân Triều và một số trung tâm trẻ em khuyết tật trên địa bàn thành phố Hà Nội với trên 50 suất quà, mỗi suất là một bánh chưng và 1 triệu đồng tiền mặt.

ADA Group đã mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”.

Trước khi kết thúc chương trình, hơn 1000 doanh nhân, chủ spa đã cùng dự bữa tiệc Tất niên 2022 với nhiều tiết mục cực kỳ hoành tráng, ấn tượng.

ADA Group được biết đến là công ty dược mỹ phẩm đã khẳng định vai trò và vị trí quan trọng của mình trong ngành làm đẹp trên cả nước. Với các phương pháp điều trị mụn không tái lại, trị nám không bong tróc, không lột tẩy và phương pháp phục hồi căng bóng, trẻ hóa, mang lại thanh xuân thực sự cho làn da. Nhờ vậy, ADA Group đã mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên “làm đẹp là phải đẹp”.

PV

Bạn đang đọc bài viết "Dược Mỹ phẩm ADA Group: Chương trình "Suối nguồn thịnh vượng" - vinh danh các thành viên xuất sắc" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.