Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ "lột xác ngoạn mục" khiến bạn bè phải trầm trồ

12/08/2022 10:00

Chỉ sau 45 phút làm đẹp bằng phương pháp nâng mũi, chị Phan Thị Hải Yến (sinh năm 1987, ở Hưng Yên) đã sở hữu một chiếc mũi thanh tú, thăng hạng nhan sắc lên rất nhiều.

Nhiều năm trở lại đây, nâng mũi là thủ thuật làm đẹp phổ biến và được nhiều chị em yêu thích hơn do thời gian thực hiện và hồi phục sau nâng khá ngắn. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, chị em không phải chịu cảm giác quá đau đớn. Đáng nói, mũi chính là "linh hồn" của khuôn mặt, chỉ một chỉnh sửa nhỏ ở dáng mũi cũng đủ để thăng hạng nhan sắc lên điểm 10.

Trước khi có quyết định nâng mũi, chị Phan Thị Hải Yến khá tự ti với ngoại hình của mình, chị nhận xét: "Trước đây tôi có một gương mặt không tệ, nhưng tôi tự thấy các nét chưa được hài hòa và không quá nổi bật. Nhất là chiếc mũi, nó khá thô, dáng mũi thấp. Ngày trước tôi rất sợ đau, chẳng bao giờ dám nghĩ đến chuyện thẩm mỹ. Nhưng vì tôi công tác trong ngành làm đẹp, thấy xung quanh ai cũng nổi bật nên tôi cũng bắt đầu nghĩ đến việc làm sao để bản thân xinh đẹp hơn, rồi tôi quyết định tìm hiểu về nâng mũi".

Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ lột xác ngoạn mục khiến bạn bè phải trầm trồ - Ảnh 5.
Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ lột xác ngoạn mục khiến bạn bè phải trầm trồ - Ảnh 6.
Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ lột xác ngoạn mục khiến bạn bè phải trầm trồ - Ảnh 7.
Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ lột xác ngoạn mục khiến bạn bè phải trầm trồ - Ảnh 8.

Ngoại hình xinh đẹp, tự tin hiện tại của chị Hải Yến.

Chị Yến cũng nhắn nhủ đến mọi người rằng: Chúng ta thường có xu hướng thích ở trong vùng an toàn do bản thân tự định ra. Tuy nhiên, trên thực tế việc sợ hãi đã kìm hãm việc chúng ta khám phá ra những điều tuyệt vời mà bản thân có được. Chúng ta không thể biết được phiên bản tốt nhất của mình nếu như cứ sống trong nỗi sợ hãi, e dè. Hãy thử bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá bản thân, thử sức làm những điều mới mẻ mà chúng ta chưa từng dám làm bạn sẽ thấy những sự thật bất ngờ khác mà trước đó không hề hay biết.

"Làm đẹp cũng vậy, nếu chúng ta đắn đo việc nâng mũi có đẹp không, thẩm mỹ có hiệu quả lâu dài không, thì sẽ mãi không tìm được phiên bản tốt nhất dành cho mình. Hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt và tìm hiểu thật kỹ càng, chúng ta sẽ nhận ra việc làm đẹp không hề quá khó khăn và đáng sợ như trong suy nghĩ trước kia. Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân bạn sẽ thấy một vùng trời mới đầy hứa hẹn".

Ths.Bs CKII Cao Ngọc Duy (Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt - Thẩm mỹ tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang) là người trực tiếp thực hiện chỉnh mũi cho chị Hải Yến. Chia sẻ về cuộc phẫu thuật, bác sĩ cho biết: "Trường hợp của chị Hải Yến tôi đánh giá là một ca không quá phức tạp. Khuôn mặt chị đã hài hòa rồi, chỉ cần thực hiện chỉnh sửa dáng mũi cao tự nhiên là các nét đẹp khác sẽ nổi bật lên ngay. Quá trình hậu phẫu của chị Yến cũng nhanh do chị đã tuân thủ đủ và đúng những yêu cầu mà bác sĩ đề ra. Lựa chọn sụn chất lượng cao PureForm, kết hợp với dáng mũi hài hòa đã tạo nên một ca nâng mũi thành công ngoài sự mong đợi".

Ths.Bs CKII Cao Ngọc Duy.

Cũng theo bác sĩ Cao Duy, nâng mũi cấu trúc PureForm là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo PureForm. Sụn nhân tạo PureForm được làm 100% từ ePTFE - chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo.

Sụn PureForm được đúc dạng khối 3D với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, sẽ phù hợp với mọi dáng mũi. Đặc biệt, những người mặt gãy với chiếc mũi tẹt khi được áp dụng với sụn PureForm thì khuôn mặt sẽ cải thiện lớn khi nâng sống mũi cao lên.

Sụn PureForm có độ tương thích cao với cơ thể lên tới 95%. Chất liệu này có độ bền bỉ hơn nhiều so với các loại chất liệu độn thông thường, nên tạo được hiệu quả thẩm mỹ bền vững cho người sử dụng.

Hơn nữa, khả năng hoà nhập với cơ thể của sụn PureForm cũng cao hơn, giúp bám chặt vào xương mũi, tạo ra những đường nét hài hoà cho dáng mũi và gương mặt, hạn chế tối đa tình trạng lộ chất liệu độn. Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi và sống mũi. Chính vì vậy, sụn PureForm là một chất liệu khắc phục được hầu hết các nhược điểm của các chất liệu làm mũi truyền thống.

https://afamily.vn/ba-me-hai-con-chiu-dau-di-nang-mui-khong-ngo-lot-xac-ngoan-muc-khien-ban-be-phai-tram-tro-20220728014554642.chn

Bạn đang đọc bài viết "Bà mẹ hai con chịu đau đi nâng mũi, không ngờ "lột xác ngoạn mục" khiến bạn bè phải trầm trồ" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.