6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải "dao kéo" nữa!

27/01/2023 12:30

6 bài tập cơ mặt đơn giản, không tiêu tốn của chúng ta quá nhiều thời gian nhưng đem tới hiệu quả tích cực.

Dân tình thường nghĩ rằng, chỉ có cách phẫu thuật thẩm mỹ, kết hợp với việc sử dụng mỹ phẩm xa xỉ thì mới ngăn ngừa được hiện tượng da mặt chảy xệ. Sự thực là không phải vậy. Có không ít bài tập giúp chúng ta làm săn chắc cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da và chống hiện tượng trùng da, đồng thời giúp các cơ mặt linh hoạt hơn. Không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện 6 bài tập dưới đây.

Bài tập 1

6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải dao kéo nữa! - Ảnh 2.

Chúm chím môi như khi hôn hoặc khi bĩu môi, rồi đưa môi sang bên trái. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Làm động tác tương tự với bên phải. Lặp lại 8 lần cho mỗi bên, sau đó để cơ mặt thả lỏng hoàn toàn, thư giãn hết mức có thể.

Bài tập 2

6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải dao kéo nữa! - Ảnh 3.

Đặt môi dưới của bạn lên môi trên như động tác mím môi làm nũng. Cố gắng nâng môi dưới lên càng cao càng tốt mà không bị ngửa đầu ra sau, cho tới lúc hàm dưới căng cứng. Giữ vị trí này trong 5 giây rồi thư giãn bằng cách hạ môi xuống. Lặp lại động tác 15 lần.

Bài tập 3

6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải dao kéo nữa! - Ảnh 4.

Đây là bài tập vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn nhắm chặt mắt, cười thật tươi và mở miệng thoải mái. Kéo căng tất cả các cơ trên mặt, đặc biệt là má với nụ cười sảng khoái hết sức có thể. Giữ nguyên tư thế trong 3 giây rồi thả lỏng, thư giãn. Lặp lại động tác 15 lần.

Bài tập 4

Há miệng và ấn lưỡi vào mặt trong của răng cửa dưới. Giữ nguyên tư thế này trong 3 giây và sau đó ngậm miệng lại. Lặp lại động tác trên 15 lần.

Bài tập 5

6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải dao kéo nữa! - Ảnh 6.

Làm động tác hóp má như ảnh rồi ngửa đầu ra sau, nhìn lên trần nhà, vươn cổ và nâng cằm. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây cho tới khi cơ cổ căng cứng, sau đó thả lỏng. Lặp lại 15 lần.

Bài tập 6

6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải dao kéo nữa! - Ảnh 7.

Làm căng phần môi và phần cổ, kéo khóe miệng sang trái và xuống dưới như biểu cảm của bạn khi không hài lòng với điều gì đó. Nhìn vào gương để kiểm tra xem các phần cơ được kéo thật căng hay chưa. Sau đó, giữ nguyên tư thế trong 8 giây. Lặp lại tương tự ở phía bên kia. Bạn có thể thực hiện động tác này 5 lần cho mỗi bên.

Nguồn: Pulse Mail

Bạn đang đọc bài viết "6 bài tập cơ mặt đơn giản nhưng chống chảy xệ cực tốt, thế này thì cần gì phải "dao kéo" nữa!" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.