5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn

24/01/2023 00:35

Vào dịp Tết, bạn nên biến tấu đa dạng với mái tóc xoăn để diện mạo luôn tươi mới.

Để đổi mới diện mạo đón Tết 2023, rất nhiều chị em chọn kiểu tóc uốn xoăn. Đây là kiểu tóc đầy nữ tính và sang trọng, đồng thời không quá "kén mặt". Tuy nhiên, nếu thường xuyên xõa tóc, vẻ ngoài của bạn dễ trở nên nhàm chán và đơn điệu. Xoay quanh kiểu tóc uốn xoăn có rất nhiều cách biến tấu xinh tươi. Và bạn nên thử nghiệm ít nhất 5 chiêu tạo kiểu với tóc xoăn sau đây, để nhan sắc luôn mới mẻ.

Tóc buộc nửa

5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 1.
5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 2.

Muốn mái tóc xoăn trông gọn gàng hơn, nhưng vẫn khoe được vẻ bồng bềnh, nữ tính, chị em hãy chọn kiểu tóc buộc nửa. Việc uốn xoăn cho mái tóc chính là lợi thế, giúp chị em dễ dàng chinh phục kiểu tóc buộc nửa vốn khá "khó nhằn". Tóc xoăn buộc nửa sẽ mang đến cho diện mạo vẻ sang trọng, yêu kiều. Để vẻ ngoài trông nổi bật hơn, các nàng hãy cố định mái tóc bằng dây buộc gắn nơ, hoặc dây vải scrunchie. Ngoài ra, tô điểm một đôi khuyên tai ngọc trai cũng là chiêu nâng tầm nhan sắc được nhiều quý cô sành điệu áp dụng.

Tóc buộc thấp

5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 3.
5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 4.

Ngoài tóc buộc nửa, chị em cũng đừng bỏ qua kiểu tóc buộc thấp. Đây là lựa chọn mang đến nét nhẹ nhàng, nữ tính cho nhan sắc. Kiểu tóc xoăn buộc thấp ghi điểm ở sự phóng khoáng và bay bổng, chứ không hề khiến vẻ ngoài bị "cộng tuổi". Tóc xoăn buộc thấp phù hợp để áp dụng khi chị em diện váy. Thế nhưng, kiểu tóc này cũng không "lệch pha" với các set trang phục năng động, cá tính như là áo len + quần jeans, hay áo khoác dạ kết hợp cùng quần đen… Nếu đã nhuộm tóc nâu, bạn càng dễ có được vẻ ngoài trẻ trung khi áp dụng kiểu tóc xoăn buộc thấp.

Tóc búi

5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 5.
5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 6.

Thi thoảng, các nàng cũng nên làm mới diện mạo với kiểu tóc búi thấp. Tóc uốn xoăn chính là một lợi thế khi búi tóc. Cụ thể thì cấu trúc tóc bồng bềnh sẽ giúp phần tóc quanh đỉnh đầu có được độ phồng đẹp. Như vậy, gương mặt của bạn sẽ thanh thoát hơn, và nhan sắc thăng hạng khi áp dụng kiểu tóc xoăn búi thấp. Các nàng không nên giản dị quá trong khoản phối phụ kiện. Hãy nhấn nhá một đôi khuyên tai tròn hoặc đính ngọc trai, độ sang trọng càng được nhân lên.

Tóc kẹp càng cua

5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 7.
5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 8.

Tóc kẹp càng cua vẫn được ưa chuộng cho tới thời điểm hiện tại. Cách tạo kiểu với tóc kẹp càng cua vô cùng nhanh gọn, bạn có thể cố định toàn bộ mái tóc, hoặc kẹp nửa nữ tính. Ưu điểm của tóc kẹp càng cua chính là sự phóng khoáng và thời thượng. Lựa chọn này sẽ giúp bạn tỏa sáng ngay cả khi diện kiểu trang phục đơn giản. Để vẻ ngoài có được sự tinh tế, các nàng nên chọn kẹp càng cua trơn màu. Muốn trông yêu kiều, sang trọng hơn, kẹp càng cua đính đá hay ngọc trai sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Tóc tết

5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 9.
5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn - Ảnh 10.

Tóc tết được các chị em ưa chuộng từ mùa hè sang đông nhờ sự ngọt ngào, nữ tính. Sau khi tết tóc, mái tóc xoăn sẽ có độ messy nhẹ. Và đây chính là điểm mấu chốt giúp vẻ ngoài của bạn trông thời thượng và sang chảnh hơn. Đừng chỉ cố định mái tóc bằng chun mảnh đơn giản; nếu bạn chọn dây buộc tóc gắn nơ, dây buộc vải nhung, diện mạo sẽ có điểm nhấn nổi bật. Tóc xoăn tết gọn gàng cũng là một trong những kiểu tóc rất "ăn ảnh", chị em nên áp dụng trong Tết này.

Bạn đang đọc bài viết "5 cách tạo kiểu sang trọng cho tóc xoăn" tại chuyên mục THẨM MỸ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về địa chỉ email: dautuforum@gmail.com - phutrachnoidung@gmail.com hoặc liên hệ hotline: 0903 78 12 09.